Wednesday, October 3, 2012

Thư đề nghi nhóm hoài Ngô ngưng chưởi để chung lo chống cộng sản

Kính thưa quý vị,
  Người xưa có nói:
  Mất ăn một miếng, lộn gan lên đầu
  Huống chi đâu phải chỉ là ăn mà còn cả quyền lực, quyền lợi, ép buộc kẻ cô thế phải cải đạo, nên những kẻ hoài Ngô điên tiết từ ngày chủ nhân của chúng vì là tên bạo chúa - Ngô đình Diệm có tên trong danh sách 100 tên bạo chúa khét tiếng gian ác. bị lật đổ, nên bọn chúng "Xôi hỏng, bỏng không!". Căm thù tìm ngày rửa hận như chủ chúng đã trăn trối hãy trả thù khi bị giết chết. Nhưng vì chính nghĩa người dân quá mạnh, chúng chẳng làm nên cơm cháo gì. Bọn nầy cũng giống như bọn công an cộng sản hiện nay, chúng biết chúng không có nhân tính nhưng vẫn làm. Bọn hoài Ngô chia nhau phục kích. May quá, lợi dụng Hòa THượng Thích Minh Châu, nhà sư có học vị cao, nhưng về phương diện tổ chức thì đã không chung đường với GHPGVNTN của Ngài Quảng Độ, thế là chúng xúm nhau, mượn cảnh HT Minh Châu từ trần để "nương gió bẻ măng", chúng đem hết "tài năng" mà Giáo sĩ Đắc Lộ dạy trong bài "Phép giảng 8 ngày". Qua hoạt cảnh được xếp đặt có đạo diễn nầy, chúng tôi có đôi chút ý kiến:
    1/ Chúc mừng cho ông Trần Đình Ngọc một con chiên trí thức Thiên Chúa Giáo đã từng là Giáo Sư trường Tư Thục Tinh Thần của Giáo Hội Thiên Chúa Giáo, từng là Dân Biểu đại diện cho giáo dân Thiên Chúa Giáo đã đem hết sở học, và đã theo kịp Chính Khí Việt tức Phạm trọng Luật,  và đã được tên nầy tuyển vào ngồi chung với Liên Thành, Dương đại Hải, tieudietcs, csqg<phudacuy , Buu Nguyen, Hàng gian Trần lệ Tuyên, Tú Gàn.
    2/ Mừng cho tập đoàn Liên Thành dưới sự lãnh đạo của Chính khí Việt có thêm một tay chưởi xuất sắc.
    3/ Cứ theo Trần đình Ngọc thì ai theo cộng sản đều chưởi tuốt luốt. Theo tôi thì:" Theo cộng sản là bán nước" vậy đứa nào bán nước cũng phải chưởi như chưởi cộng sản vậy! Và làm tay sai thực dân Pháp giết hại những nhà Cách mạng chống Pháp cũng là phản quốc, thằng nào tuyên bố cám ơn thực dân Pháp xâm lăng Việt Nam cũng là thằng phản quốc. Nếu quý vị đồng ý thì theo lịch sử có những tên tiếp tay cho thực dân Pháp, quý vị cũng có thể đọc trong tác phẩm "Thánh Giá và lưởi gươm" của Lính Mục Trần tam Tĩnh, nghe nói ông Linh Mục nầy đang sống tại Canada. Đó là:
       - Linh Mục Trần Lục
       - Ông Nguyễn Thân và ông Ngô đình Khả thân sinh của lãnh tụ "anh minh Ngô đình Diệm"
       -Linh Mục Hoàng Quỳnh tuyên bố :" Thà mất nước, không thà mất Chúa".
       - Linh Mục Vũ Linh Châu tuyên bố cám ơn thực dân Pháp đã cướp nước Việt Nam.
       -Hiện nay cũng có nhiều vị "chủ chăn " theo cộng sản - chúng tôi tin tưởng quý vị sẽ lôi đầu chúng ra mà chưởi. Nếu không tìm được thì xin quý vị tìm trong "xa lộ điện toán" với từ khóa:"những linh mục theo cộng sản" sẽ thấy, nếu không có xin cứ cho biết, chúng tôi sẽ kính gởi tài liệu và bằng chứng để quý vị chưởi cho mạnh miệng.
     Tuy nhiên,
     những điều mà chúng tôi mới thưa trên  chỉ nhằm mục đích:
        1./ Xin quý vị, hãy vì kẻ thù hung hãn trước mặt là cộng sản, chúng đang bán nước cho Tàu cộng. Quê hương đang đứng trước họa diệt vong. Lúc nầy, nếu chúng ta là những người tự thấy có trách nhiệm trước cơn nguy biến của tổ quốc, chúng ta cần phải bên nhau, dẹp bỏ những tỵ hiềm để bảo vệ giang sơn tổ quốc thì nên ngưng ngay những lời chưởi bới nhục mạ nhau.
        2./ Xin thưa với quý vị rằng, không phải chúng tôi không biết "đáp lễ", nhưng vì đại cuộc mà chúng tôi đành phải nén nhục. Nay xin có đôi lời, nếu quý vị vẫn tiếp tục chưởi bới vô trách nhiệm, chỉ để rửa hận thì bắt buộc chúng tôi đành phải "đáp lễ" và quý vị phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hậu quả mà chính quý vị đã cố tình gây hấn trước.
      Sau những lời kính thưa nầy, nếu quý vị chấp thuận thì thật vui mừng vì thế phòng thủ của chúng ta vững mạnh để từ đó làm thế tấn công bọn cộng sản bán nước.
      Cầu mong chúng ta cùng chung ý chí, bảo toàn hàng ngũ.
       Trân Trọng
        Lê Nguyên Thanh

No comments:

Post a Comment