Wednesday, October 3, 2012

Trái Pháo đầu tiên từ Công Ty Hoài Ngô

Nói chuyện với kẻ vì Hoài Ngô gây tội ác
                                                                             
                                                                        Lê Nguyên Thanh

Bài số 2:       Trái Pháo đầu tiên từ Công Ty Hoài Ngô

          A/ Trái pháo tấn công đầu tiên:

Kính thưa Quý vị,
Bài số 1vừa gởi đi, thì không lâu sau đó, chúng tôi nhận khá nhiều phản hồi. Thông thường, có hai trạng huống trái ngược đó là đồng ý hoặc phản biện. Bài viết “Nói chuyện với kẻ vì Hoài Ngô gây tội ác “ số 1 của tôi không vướng vào  hoạt cảnh như đã kính thưa. Mà chỉ có phía đồng ý và phía đe dọa. Phía đe dọa không đưa ra được bất cứ lý lẻ phản biện chính đáng nào ngoài thói quen chụp mũ, vu khống . Dọa nạt vốn là công thức quen thuộc của Công Ty Hoài Ngô
Để khỏi mất thời gian, chúng tôi, xin không nhắc đến phía tán đồng mà xin nói chuyện với những kẻ vì Hoài Ngô hóa cuồng bất chấp tư cách, và đạo lý.

Xin được vào chuyện.
Đầu tiên, chúng tôi nhận được thư của ông Hung The như sau:

From: Hung The <hungthe42@att.net>
To: "XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com" <XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com>
Cc: "lenguyenthanh2000@yahoo.com" <lenguyenthanh2000@yahoo.com>
Sent: Wednesday, September 26, 2012 11:09 AM
Subject: Re: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Fw: kính gởi bài số 1 "Nói với kẻ vì hoài Ngô gây tội ác"

Tôi yêu cầu LêNguyenThanh chấm dứt loại bài này,chủ trương cuả Yamaha không welcome kiểu đánh phá bưà bãi bất kể quốc cộng chỉ có lợi cho VgCs này,cái gì là hoài Ngô gây tội ác ? tên cuả quývi sẽ biến khoỉ DĐ Yamaha nếu đề tài này còn xuất hiện ,trân trọng,Mod ht

          Trong điện thư ông Hung The có bốn điều:
1/yêu cầu chúng tôi chấm dứt loạt bài “Nói chuyện với kẻ vì Hoài Ngô gây tội ác “. (trích từ điện thư của Hung The)
2/Lý do :” chủ trương của Yamaha không welcome kiểu đánh phá bưà bãi bất kể quốc cộng chỉ có lợi cho VgCs”.(trích từ điện thư của Hung The)
3/Thắc mắc:” này,cái gì là hoài Ngô gây tội ác ?”(trích từ thư của Hung The)
4/Biện pháp trừng phạt:” tên cuả quývi sẽ biến khoỉ DĐ Yamaha nếu đề tài này còn xuất hiện” (trích từ Hung The)

 Đọc xong diện thư của ông Hung The, chúng tôi mới biết ông là chủ diễn đàn :” XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com”. Và bây giờ xin lễ phép trả lời với ông:

           1/ Ông muốn tôi phải chấm dứt loạt bài :” Nói chuyện với kẻ vì Hoài Ngô gây tội ác “, vì chủ trương của quý ông không welcome kiểu đánh phá bưà bãi bất kể quốc cộng chỉ có lợi cho VgCs”.
             Xin trả lời với ông và quý vị trên diễn đàn:
            -Ông không định nghĩa thế nào là đánh phá bừa bãi!
            -Tôi xác định với ông, chúng tôi là nạn nhân của cái mà ông gọi là đánh phá bừa bãi có lợi cho VgCs,
            -Chúng tôi bị bó buộc, bất đắc dĩ phải có đôi lời phải trái mà thôi.
 -Để ông tiện theo dõi và  kiểm chứng xin ông vui lòng đọc lại những bài viết của nhân vật Bút Xuân, còn có tên Trần công tử, cũng có khi xưng là GS Trần đình Ngọc (ông nầy cũng nhiều tên như Tú Gàn, Lữ Gian, Nguyễn Cần). Nhân vật nầy tuy mới gia nhập “làng chưởi” nhưng tài năng cũng ngang ngửa với Joseph Phạm, Liên Thành,  csqg<phudacuy, Hàng Gian Trần lệ Tuyên, tieudietcs, Đặng Phúc, Tuấn Phan, Trần tâm Trực, Tâm Cao Nguyễn quang Trình,  Bưu Nguyen…hiện nay, nhân vật nầy đang là một trong hai “cây viết chủ lực của diễn đàn XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com do ông làm chủ.
-Dù chúng tôi bị khiêu khích, bị tấn công, nhưng chúng tôi vẫn bình tĩnh và hòa nhã, nên vào ngày Thursday, September 13, 2012 12:43 AM chúng tôi đã kính gởi lên một số các diễn đàn cũng như đến các cá nhân, lá thư như sau:

From: thanh le <lenguyenthanh2000@yahoo.com>
To: "btgvqhvn-2@yahoogroups.com" <btgvqhvn-2@yahoogroups.com>; "Btgvqhvn-1@yahoogroups.com" <Btgvqhvn-1@yahoogroups.com>; ……….
           Sent: Thursday, September 13, 2012 12:43 AM
Subject: (CHÍNH NGHĨA): Đề nghị đến nhóm hoài Ngô :"Hãy Ngưng chưởi để chống cộng sản bán nước"

  Kính thưa quý vị,
  Người xưa có nói:
Mất ăn một miếng, lộn gan lên đầu
Huống chi đâu phải chỉ là ăn mà còn cả quyền lực, quyền lợi, ép buộc kẻ cô thế phải cải đạo, nên những kẻ hoài Ngô điên tiết từ ngày chủ nhân của chúng vì là tên bạo chúa - Ngô đình Diệm có tên trong danh sách 100 tên bạo chúa khét tiếng gian ác. bị lật đổ, nên bọn chúng "Xôi hỏng, bỏng không!". Căm thù tìm ngày rửa hận như chủ chúng đã trăn trối hãy trả thù khi bị giết chết.     
           Nhưng vì chính nghĩa người dân quá mạnh, chúng chẳng làm nên cơm cháo gì. Bọn nầy cũng giống như bọn công an cộng sản hiện nay, chúng biết chúng không có nhân tính nhưng vẫn làm. Bọn hoài Ngô chia nhau phục kích.     
May quá, lợi dụng Hòa Thượng Thích Minh Châu, nhà sư có học vị cao, nhưng về phương diện tổ chức thì đã không chung đường với GHPGVNTN của Ngài Quảng Độ, thế là chúng xúm nhau, mượn cảnh HT Minh Châu từ trần để "nương gió bẻ măng", chúng đem hết "tài năng" mà Giáo sĩ Đắc Lộ dạy trong bài "Phép giảng 8 ngày". Qua hoạt cảnh được xếp đặt có đạo diễn nầy, chúng tôi có đôi chút ý kiến:
    1/ Chúc mừng cho ông Trần Đình Ngọc một con chiên trí thức Thiên Chúa Giáo đã từng là Giáo Sư trường Tư Thục Tinh Thần của Giáo Hội Thiên Chúa Giáo, từng là Dân Biểu đại diện cho giáo dân Thiên Chúa Giáo đã đem hết sở học, và đã theo kịp Chính Khí Việt tức Phạm trọng Luật,  và đã được tên nầy tuyển vào ngồi chung với Liên Thành, Dương đại Hải, tieudietcs, Buu Nguyen, csqg<phudacuy , Hàng gian Trần lệ Tuyên, Tú Gàn.
    2/ Mừng cho tập đoàn Liên Thành dưới sự lãnh đạo của Joseph Phạm có thêm một tay chưởi xuất sắc.
    3/ Cứ theo Trần đình Ngọc thì ai theo cộng sản đều chưởi tuốt luốt.     
                Theo tôi thì:" Theo cộng sản là bán nước" vậy đứa nào bán nước cũng phải chưởi như chưởi cộng sản vậy! đứa nào làm tay sai thực dân Pháp giết hại những nhà Cách mạng chống Pháp cũng là phản quốc, thằng nào tuyên bố cám ơn thực dân Pháp xâm lăng Việt Nam cũng là thằng phản quốc. Nếu quý vị đồng ý thì theo lịch sử có những tên tiếp tay cho thực dân Pháp, quý vị cũng có thể đọc trong tác phẩm "Thánh Giá và lưởi gươm" của Lính Mục Trần tam Tĩnh, nghe nói ông Linh Mục nầy đang sống tại Canada. Đó là:
       - Linh Mục Trần Lục
       - Ông Nguyễn Thân và ông Ngô đình Khả thân sinh của lãnh tụ "anh minh Ngô đình Diệm"
       -Linh Mục Hoàng Quỳnh tuyên bố :" Thà mất nước, không thà mất Chúa".
       - Linh Mục Vũ Linh Châu tuyên bố cám ơn thực dân Pháp đã cướp nước Việt Nam.
       -Hiện nay cũng có nhiều vị "chủ chăn " theo cộng sản - chúng tôi tin tưởng quý vị sẽ lôi đầu chúng ra mà chưởi. Nếu không tìm được thì xin quý vị tìm trong "xa lộ điện toán" với từ khóa:"những linh mục theo cộng sản" sẽ thấy, nếu không có xin cứ cho biết, chúng tôi sẽ kính gởi tài liệu và bằng chứng để quý vị chưởi cho mạnh miệng.
     Tuy nhiên,
     Những điều mà chúng tôi mới thưa trên  chỉ nhằm mục đích:
        1./ Xin quý vị, hãy vì kẻ thù hung hãn trước mặt là cộng sản, chúng đang bán nước cho Tàu cộng. Quê hương đang đứng trước họa diệt vong. Lúc nầy, nếu chúng ta là những người tự thấy có trách nhiệm trước cơn nguy biến của tổ quốc, chúng ta cần phải bên nhau, dẹp bỏ những tỵ hiềm để bảo vệ giang sơn tổ quốc thì nên ngưng ngay những lời chưởi bới nhục mạ nhau.
        2./ Xin thưa với quý vị rằng, không phải chúng tôi không biết "đáp lễ", nhưng vì đại cuộc mà chúng tôi đành phải nén nhục. Nay xin có đôi lời, nếu quý vị vẫn tiếp tục chưởi bới vô trách nhiệm, chỉ để rửa hận thì bắt buộc chúng tôi đành phải "đáp lễ" và quý vị phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hậu quả mà chính quý vị đã cố tình gây hấn trước.
      Sau những lời kính thưa nầy, nếu quý vị chấp thuận thì thật vui mừng vì thế phòng thủ của chúng ta vững mạnh để từ đó làm thế tấn công bọn cộng sản bán nước.
      Cầu mong chúng ta cùng chung ý chí, bảo toàn hàng ngũ.
       Trân Trọng
        Lê Nguyên Thanh

Nhưng thưa ông, lời van nài của của chúng đã không được đáp ứng mà phía “Công Ty Hoài Ngô” liên tục, tăng cường chưởi bới mạ lỵ và bừa bãi trên các diễn đàn, hội luận và ngay cả trên truyền hình…Và đáng tiếc hơn hết là diễn đàn do ông làm chủ vẫn tiếp tục chuyển những bài viết mà nội dung bị ông kết luận  là:”… “ đánh phá bừa bãi bất kể quốc cộng chỉ có lợi cho VgCs”.
Tuy vậy, chúng tôi cũng đợi đến ngày Wednesday, September 26, 2012 12:13 AM – nghĩa là gần nửa tháng sau, chúng tôi mới có bài số 1 để gọi là xin đáp lễ. Vậy ông có công bằng không khi ông để cho Công Ty Hoài Ngô” đánh phá bừa bãi bất kể quốc cộng chỉ có lợi cho VgCs”,  Khi chúng tôi bị Công Ty (CTy) Hoài Ngô đưa vào thế không thể không đáp lễ  thì ông dùng quyền chủ diễn đàn để hăm dọa bịt miệng chúng tôi. Tôi nghĩ ông hành động giống như cộng sản hành động, ông đang vi phạm vào quyền phát biểu, đáp trả khi bị tấn công. Do đó, chúng tôi không thể không nghi ngờ rằng một trong những mục đích của diễn đàn do ông làm chủ là làm phương tiện cho CTy Hoài Ngô tấn công chúng tôi.

B/ Vài tiểu xảo của Công Ty Hoài Ngô:
Sở dĩ chúng tôi dám gọi Hung The là ông (phái nam) , vì chúng tôi thấy  được vài tiểu xảo của ông, đó là:
    1/ Để diễn đàn thêm phần “sinh động” thu hút thành viên gia nhập, ông đã chuyên cần gởi liên tục những hình lõa thể.
    2/ CTy Hoài Ngô cũng diễn trò :”gà nhà bôi mặt đá nhau” giữa ông với Joseph Phạm.
       Xin trích lại hoạt cảnh của hai con gà trong cùng một chuồng bôi mặt giả bộ đá nhau:
       Đầu tiên gà Hung The nhảy cò cò vung vít:

From :Hung The
TO:   Joseph Pham   Message flagged Thursday, September 27, 2012 2:36 PM
          Josephphạm hay là Phamluật62 là một con ch́o điên lòng lang dạ thú phản chủ,ăn cơm QG thờ ma CS ,tên này đã hai lần dùng hai nick khác nhau xưng danh là sq/VNCH xin gia nhập DĐ Yamaha ,sau khi gia nhập đã tích cực post bài đánh phá các TônGiáo,gây chia rẽ hận thù.. đã bị quývị hôi viên lột mặt và tôi đã tống khứ nó ra khoỉ DĐ <2 lần> nên đem lòng sinh hận..vài hàng để quý thân hữu thẩm tường,ht

          Và gà Joseph Phạm đáp lễ

From: Joseph Pham <josephpham62@yahoo.com>
To: Hung The <hungthe42@att.net>
Sent: Wednesday, September 26, 2012 6:06 PM
Subject: Fw: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Fwd: YaMaHamTomTem XXX Flexiposi

Mấy thằng dâm loàn này post hết hình lõa thể này đến chuyện làm tình kia  lên  diễn đàn.....Quý  cụ làng net phải dạy cho nó  bài học  đạo đức  vỡ lòng..Thứ  như  mày (Hung The)  chết đi cho đỡ chật đất...Đồ  vô loài.

          Để quý vị thấy rõ hơn về Hung The, chúng tôi xin dẫn chứng tư cách của Hung The:
          1/ Hung The chuyên viên kích dục: Đây là bằng chứng Hung The gởi hình sex lõa thể lên trong cái diễn đàn do ông Hung The làm chủ

From: Hung The <hungthe42@att.net>
To: YAMAHA <XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com>
Sent: Wednesday, September 26, 2012 11:59 AM
Subject: Fw: [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Fwd: YaMaHamTomTem XXX Flexiposi  Có lẽ đây là HLV YOGA ?!
          2/ Hung The chuyên gởi những bài đánh phá và tấn công Giáo Hội Phật Gián Việt Nam THống Nhất : Trong những bài sau, chúng tôi sẽ chứng minh để tự quý vị kết luận vể Hung The
         3/ Hung The dùng loại ngôn ngữ thô tục, bẩn thỉu, loại ngôn ngữ mà người bình thường có giáo dục không ai dám sử dụng: Chúng tôi đồng ý trong cuộc sống không thể tránh khỏi những khác biệt, va chạm. Dù chúng ta phải quyết liệt với những kẻ tàn ác, lưu manh như những tên cộng sản hay tay sai của cộng sản. Nhưng  là người có lý tưởng Quốc Gia chân chính, có được dạy dổ bởi nền đạo lý và nhân cách, nên dù quyết liệt, dù phẩn giận, người có Lý tưởng Quốc Gia chân chính phải chứng tỏ và hãnh diện về vị thế, về chính nghĩa của mình bằng những ngôn từ khác hẳn với ngôn từ của bọn đạo tặc, bọn xã hội đen, bọn cộng sản. Qua ngôn ngữ, ông Hung The không phải là thành phần được giáo dục như thế.

          Xin quý vị hãy đọc những  giòng chữ của ông Hùng The để thấy ông được rõ hơn:
            a/ Ông Hung The tự đánh giá là đứng đắn nhất: xin hãy đọc để biết cái gọi là : “đứng đắn” của ông Hung The . Lần tới, chúng tôi sẽ chứng minh có thật :” DĐ Yamaha là một DĐ restricted mà hội viên hầu hết là quý cụ đa phần kiến thức và có đường lối, chủ trương chống cộng rõ ràng “ không  hay là nơi chuyển tải những lời lẻ hung hãn của nhân viên CTy Hoài Ngô sử dụng để tấn công GHPGVNTN.  Xin đừng quên Giáo Hội nầy đang bị cộng sản tấn công tiêu diệt vì dám chống lại bạo quyền cộng sản, dám kêu gọi bảo vệ biên cương bờ cõi của VN đang bị Tàu cộng xâm lăng với sự tiếp tay đồng lỏa của Việt cộng.

From: Hung The <hungthe42@att.net>
To: "XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com" <XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com>
Cc: ThaiQuangDang <thaiquangdang@yahoo.ca>
Sent: Thursday, September 27, 2012 11:40 AM
Subject: Re: Rép. : [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Fw: [DiendanDanToc] DB SANCHEZ -- Nhục nhã thay tên Bác Sỹ mang danh Đặng Vũ Ái !!!! Té ra Cochon lại là Ông Bạc sỹ Đặng Vũ Ái !!!! Tu va pas toi????

     Thưa quývi,DĐ nào cũng có problem không thể tranh́ được những tên biến thái,hoặc mặc áo QG hồn ma CS,ViCi net, CA mạng,bọn duy lợi viết for money len lỏi vào, nhiều hay ít thôi,nhất là các DĐ mà moderator hai mang,hoặc tay sai VgCs thì DĐ chính là sân chơi cho bọn này,tôi có tham gia 9 DĐ bạn tương đối đứng đắn nhưng cũng không thể tránh khoỉ ..Riêng DĐ Yamaha là một DĐ restricted mà hội viên hầu hết là quý cụ đa phần kiến thức và có đường lối, chủ trương chống cộng rõ ràng ,tuy nhiên việc chọn lưạ thành viên cũng không thể bảo đảm như ý muốn..nhưng với sự nhận định và góp ý cuả quývi, nhất là một số thân hữu đặc biệt giúp tôi,về một thành viên nào đó <thường lộ diện sau khi post bài> tôi sẽ làm bổn phận cuả ConCùChỉĐiểm để loại bỏ ngay,và nhờ thế cho đến nay tôi có thể nói DĐ Yamaha tương đối đúng đắn nhất trong ĐTCT với VgCs,trân trọng,ht        ps,bệnhsĩ ĐVA không là thành viên cuả Yamaha.

      b/ Tôi hoàn toàn bất bình về những gì ông Đặng Vũ Ái viết về bà DB Sanchez. Tôi ủng hộ bà Sanchez vào chức Dân Biểu Liên Bang mặc dù tôi không cùng đảng với bà Sanchez. Là Người Việt Nam tỵ nạn cộng sản chúng tôi chân tình cám ơn những gì mà bà DB Sanchez đã vì công lý mà góp phần khích lệ và đấu tranh cho đất nước Việt Nam sớm thoát khỏi bàn tay đẩm máu đồng bào của chế độ tàn bạo cộng sản. Nhưng chúng tôi không nghĩ rằng những kẻ dùng loại ngôn ngữ thô tực như:” macô,mồm miệng vấy máu me chắc nó được con mụ chuyên chửi thề nói năng thô tuc̣ là: Caí thằng bệnhsĩ UŃLAÌ – và - Veronique number sixty nine cho nó thoả mãn rồi cho nên nó đội mụ đó lên goị là bà đańg kính ,thật là quân tâm thần xú uế quá tởm thấy là oí rồi,quývi cần gì phaỉ ngôn cho dơ..,ht” (trích từ điện thư của Hung The).

De : Hung The <hungthe42@att.net>
Objet : [XOM_NHA_LA_YAMAHA] Fw: [DiendanDanToc] DB SANCHEZ -- Nhục nhã thay tên Bác Sỹ mang danh Đặng Vũ Ái !!!! Té ra Cochon lại là Ông Bạc sỹ Đặng Vũ Ái !!!! Tu va pas toi????
À : "DienDanDanToc" <diendandantoc@yahoogroups.com>, "YAMAHA" <XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com>, "BTGVQHVN" <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com>, "PhungSuXaHoi" <PhungSuXaHoi@yahoogroups.com>
Date: mercredi 26 septembre 2012 23 h 17

Caí thằng bệnhsĩ UŃLAÌ này còn gì phaỉ noí,Bs gì mà ăn noí giống như macô,mồm miệng vấy máu me chắc nó được con mụ chuyên chửi thề nói năng thô tuc̣ là Veronique number sixty nine cho nó thoả mãn rồi cho nên nó đội mụ đó lên goị là bà đańg kính ,thật là quân tâm thần xú uế quá tởm thấy là oí rồi,quývi cần gì phaỉ ngôn cho dơ..,ht

          Đến đây thì chúng ta đã thấy được bản mặt thật của Hung The và của diễn đàn YAMAHA <XOM_NHA_LA_YAMAHA@yahoogroups.com. Nghĩa là chúng tôi không có gì để tiếp chuyện với ông Hung The nữa, và dĩ nhiên tên tôi còn hay “biến khỏi sẽ biến khoỉ DĐ Yamaha” (trích từ điện thư của Hung The) không phải là mối bận tâm của chúng tôi, vì chúng tôi còn phải tiếp tục câu chuyện nếu chúng tôi vẫn cỏn bị CTy Hoài Ngô tiếp tục tấn công bằng cách vu khống, nhục mạ.
         Kỳ đến, chúng tôi sẽ phải trái với vài nhân vật trong CTy Hoài Ngô.

                                                       Lê Nguyên Thanh

No comments:

Post a Comment